Rèn Trí - Luyện Nghề - Tu Tâm - Lập nghiệp
Lớp nghiệp vụ dịch vụ nhà hàng cung cấp các kiến thức thực tế và hữu ích, Giúp học viên hành nghề tốt và chuyên nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn
- Kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở kinh doanh ăn uống khác với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật công nghệ vào công việc.
- Có đạo đức, sức khỏe, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng.
- Học viên sau khóa học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
- Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể làm việc được trong các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp trong nhà hàng – khách sạn, trưởng nhóm nghiệp vụ trong nhà hàng – khách sạn và các vị trí khác trong nhà hàng – khách sạn, tùy theo khả năng của cá nhân và yêu cầu của công việc.
+ Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự....
+ Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như: Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...
+ Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
+ Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
- Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân
- Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar
- Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)
- Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)
- Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc
- Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn
- Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
+ Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;
+ Cam kết giới thiệu việc làm miễn phí cho học viên;
+ Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống;
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:
PHÒNG XÉT TUYỂN VÀ KHẢO THÍ CHẤT LƯỢNG HỌC VIÊN
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
Cơ sở Hải Phòng: 156/109 Trường Chinh, Đồng Hoà, Kiến An, Hải Phòng
Cơ sở Hà Nội 1: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
Cơ sở Hà Nội 2: 14-15BT1, KĐT Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội
Hotline: 0968 8686 51 - 0968295384